85 Đ9, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Gia công theo yêu cầu

In trên mọi chất liệu

Kỹ thuật in UV – Bước đột phá trong ngành in quảng cáo

Sự ra đời của kỹ thuật in UV được ví như là khoác một tấm áo mới cho ngành in nói chung và ngành in kỹ thuật số nói riêng. Với cơ chế hoạt động động đặc biệt, in UV cho phép in ấn trên mọi loại vật liệu cả những vật liệu phẳng, có bền mặt trơ như inox, kính, mica,… Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về kỹ thuật in ấn này trong bài viết dưới đây!

In UV là gì?

In UV là công nghệ in phun trực tiếp bằng mực UV chuyên dụng và sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV LED/ UV thủy ngân. Mực UV là loại mực không dung môi, không thể tự khô trong điều kiện môi trường bình thường nhưng đổi lại khi có tác động nhiệt, mực in có thể bám chắc chắn trên hầu hết mọi bề mặt vật liệu cùng độ bền cao với khả năng chống thấm nước, chống phai màu cực tốt.

ky-thuat-in-uv-3.jpg
In UV trên inox làm logo

Hiện nay, máy in UV có 2 loại cơ bản: Máy in UV phẳng và máy in UV cuộn

1/ Máy in UV phẳng: Chuyên sử dụng để in ấn các vật liệu cứng có bề mặt phẳng như: inox, mica, gỗ, kính, alu, formex,…

2/ Máy in UV cuộn: Chuyên sử dụng để in ấn các vật liệu mềm, dẻo có thể cuộn tròn như: decal, pp, canvas, backlit film, bạt in quảng cáo,…

ky-thuat-in-uv-1.jpg
Biển chỉ dẫn mica đẹp

Kỹ thuật in UV có gì đặc biệt

So với những công nghệ in ấn truyền thống, sự ra đời của công nghệ in UV đã mang đến một bước tiến mới vượt bậc cho ngành in ấn nói chung. Ngoài việc tích hợp in ấn trên mọi vật liệu, in UV còn mang đến những bản in chất lượng cùng độ bền cao hơn. Cụ thể như sau:

Chất lượng màu sắc tốt: Màu sắc của bản in luôn đảm bảo độ chân thực, chính xác cao so với bản thiết kế. Chất lượng màu sắc tốt, tươi sáng và tạo độ bóng nhẹ cho sản phẩm nổi bật. In UV sẽ rất phù hợp với những yêu cầu bản in đẹp, có tính thẩm mỹ cao hay quý khách muốn in tranh trang trí, làm ảnh nghệ thuật thì in UV sẽ là sự lựa chọn tuyệt nhất.

ky-thuat-in-uv-5.jpg
In kính với công nghệ in UV hiện đại

Mực in dày, có thể in chồng nhiều lớp mực: So với các công nghệ in ấn khác, lớp mực in UV dày hơn, bạn có thể cảm nhận được bằng cách sờ lên bề mặt in. Cho hiệu ứng chữ/ nội dung in ấn nổi bật hơn. Đặc biệt kỹ thuật in UV cho phép in chồng nhiều lớp mực cho hình ảnh nổi bật, màu sắc tươi sáng chân thực hơn.

Độ bền cực kỳ cao:Với khả năng chống thấm nước và chống phai màu cực tốt, bản in UV có độ bền cực kỳ cao. Khi sử dụng ngoài trời độ bền của chúng trên 2 năm còn khi treo trong nhà, độ bền có thể từ 5 – 10 năm.

ky-thuat-in-uv-2.jpg
Bản in decal tươi sáng, bắt mắt

Dịch vụ in UV giá rẻ tại Sài Gòn CPA

Được trang bị hệ thống máy in UV phẳng – cuộn hiện đại với nhiều khổ in khác nhau, lớn nhất lên đến 3.2m. Sài Gòn CPA nhận in UV trên mọi chất liệu, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

1/ Chất lượng dịch vụ chu đáo, quy trình chuyên nghiệp từ việc báo giá cho đến hoàn thiện sản phẩm, bảo hành.

2/ Sử dụng công nghệ in ấn hiện đại cùng máy móc gia công tự động nên các sản phẩm in đều đảm bảo chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, tương đương khoảng 95% so với file thiết kế. Sản phẩm mang tính hoàn thiện cao.

3/ Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản đảm bảo sao cho sản phẩm ứng dụng kỹ thuật in UV luôn đẹp cùng thời gian hoàn thành nhanh chóng, đúng tiến độ. Đặc biệt, nhận thiết kế, lên ý tưởng thiết kế với mẫu mã đa dạng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

4/ Giá in UV cạnh tranh. Chúng tôi còn có mức giá chiết khấu cao cho khách hàng đặt in số lượng lớn, khách hàng thân thiết.

ky-thuat-in-uv-4.jpg
In tranh trang trí nội thất

Giá in UV bao nhiêu?

In UV là một công nghệ in ấn hiện đại sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà công nghệ in ấn này có giá thành tương đối cao.

Tại Sài Gòn CPA chúng tôi nhận in UV trên mọi loại vật liệu với báo giá cơ bản như sau:

Tuy nhiên, báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể sẽ có những sự thay đổi nhỏ trong từng thời điểm cụ thể. Vì vậy để nhận được báo giá chi tiết, chính xác nhất cho yêu cầu ứng dụng kỹ thuật in UV của mình, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Sài Gòn CPA ngay nhé!

CÔNG TY QUẢNG CÁO SÀI GÒN CPA

Hotline: 0888 778866 – 0888 007788

Email: info@saigoncpa.vnkinhdoanh@saigoncpa.vn

CN1: 606/23/7 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Website: https://saigoncpa.com/

Xem tin nhanh

Call Now Button